Giỏ hàng(0)
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Hỏi đáp

Tiền tích lũy là gì?

Tiền tích lũy là số tiền khách hàng tiết kiệm được qua các lần mua hàng tại VGS SHOP và tiền này có thể sử dụng như tiền mặt khi khách hàng mua các sản phẩm tại VGS SHOP.

Quý khách hàng có thể sử dụng tiền tích lũy cho một hoặc nhiều đơn hàng, quý khách có thể theo dõi tiền tích lũy tại trang Thông tin tài khoản của mình hoặc có thể liên hệ tổng đài 1900 1904 để biết thêm chi tiết.

Tiền tích lũy này có thời hạn sử dụng khác nhau tùy theo từng chương trình khuyến mãi của VGS SHOP.

Thời điểm quý khách hàng có thể sử dụng tiền tích lũy là sau khi đơn hàng được thanh toán thành công (sau khi khách hàng thanh toán và nhận hàng)

Tôi muốn đổi tiền tích lũy thành tiền mặt thì làm sao?

Tích lũy chỉ có giá trị khi mua hàng tại VGS SHOP, và tiền tích lũy này không thể quy đổi thành tiền mặt.

Coupon là gì? Sử dụng coupon như thế nào?

Coupon giảm giá là một trong những hình thức của chương trình khuyến mãi của VGS SHOP.

Cách sử dụng:

  • Mỗi coupon đều có thời hạn áp dụng khác nhau, quý khách hàng vui lòng lưu ý sử dụng coupon trong thời hạn quy định.
  • Mỗi coupon chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất. Trong trường hợp quý khách hàng hủy bỏ đơn hàng hoặc trả hàng thì coupon này cũng không được hoàn trả lại.
  • Tùy theo quy định của từng chương trình mà việc sử dụng coupon sẽ đi kèm các điều kiện khác (vui lòng theo dõi chi tiết của từng chương trình)
Nếu tôi trả hàng hoặc hủy đặt hàng thì có thể nhận lại Coupon đã sử dụng cho đơn hàng đó hay không?

Trường hợp quý khách tự ý muốn đổi hàng thì Coupon đã sử dụng không thể lấy lại được. Chỉ trong trường hợp, quý khách hủy đặt hàng hoặc trả hàng do lỗi từ phía công ty thì Coupon mới có khả năng phục hồi lại được. Rất mong quý khách thông cảm.

Cách thức giao hàng như thế nào?

Sau khi nhận xác nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng và hàng hóa được gửi đến khách hàng sớm nhất, quý khách vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.

Chúng tôi cam kết:

  • Giao hàng trong vòng 2 – 3 ngày đối với các địa chỉ ở nội thành thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
  • Đối với các khu vực ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh và các huyện Đan Phượng, Gia Lâm, Hoài Đức, Thanh Trì, Đông Anh thuộc thành phố Hà Nội, chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 3 – 5 ngày.
  • Những khu vực khác ở miền Bắc từ 7- 10 ngày (tùy điều kiện thời tiết)
  • Khu vực miền Trung và miền Nam từ 5 – 7 ngày.
  • Thời gian cam kết kể trên không tính thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ.

Đối với những đơn hàng cần giao gấp, quý khách vui lòng báo ngay cho nhân viên bán hàng để được tư vấn cũng như thống nhất thời gian giao hàng với bộ phận giao nhận.

Trường hợp quý khách thanh toán bằng chuyển khoản hoặc gửi qua bưu điện, chúng tôi sẽ gửi hàng ngay sau khi có xác nhận đơn hàng đã được thanh toán.

Kênh truyền hình VGS SHOP hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển sau:

Nhân viên VGS Shop trực tiếp giao hàng đến tận nhà

- Hình thức này chỉ áp dụng đối với những đơn hàng thuộc:

  • Thành phố Hồ Chí Minh: áp dụng tại
  • Các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 11, 12, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Thủ Đức
  • Một số khu vực sau sẽ không giao: phường Tân Tạo A (quận Bình Tân), xã Tân kiểng (quận 7), các phường Long Trường, Long Bình, Long Thạnh Mỹ, Long Phước (quận 9)
  • Thành phố Hà Nội áp dụng tại: quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hoàng Mai, Cầu Giấy, Tây Hồ, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Long Biên, huyện Hà Đông, Từ Liêm, Đông Anh, Thanh Trì.

- Thời gian giao hàng từ 10h00 – 17h00 tùy từng tuyến giao hàng.

Giao hàng thông qua bưu điện

  • Giao hàng khắp cả nước.
  • Đối với khách hàng ở miền Trung và miền Nam, Bưu Điện cam kết giao hàng tận nơi và khác hàng được quyền mở hàng kiểm tra trước khi thanh toán tiền với Bưu Điện. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi nếu có trường hợp đòi thêm tiền và không giao hàng tận nhà.
  • Đối với khách hàng ở miền Bắc, vui lòng thanh toán tiền trước khi nhận hàng. Nếu xảy ra vấn đề đáng tiếc nào, vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi

Giao hàng thông qua đơn vị giao nhận khác

  • Giao hàng khắp cả nước tuy nhiên chỉ áp dụng đối với 1 số địa điểm ở các thành phố.
  • Cam kết giao hàng đến tận nhà và khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền cho đơn vị vận chuyển. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi nếu có trường hợp đòi thêm tiền và không giao hàng tận nhà.
Thanh toán bằng hình thức nào?

Thanh toán bằng tiền mặt:

Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bán hàng. Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra chi tiết sản phẩm xem:

  • Sản phẩm có đủ chi tiết, bộ phận hay không
  • Sản phẩm khuyến mãi có đầy đủ, đúng theo như đã cam kết hay không.
  • Sản phẩm có bị móp vỡ, trầy…hay không

Nếu quý khách không kiểm tra sản phẩm, trường hợp sau khi kí tên và thanh toán tiền có phát sinh bất kì lỗi gì bên công ty chúng tôi rất khó hỗ trợ quý khách nhận lại sản phẩm.

Quý khách chỉ thanh toán đúng số tiền của sản phẩm khách hàng đã đặt, trừ những trường hợp quý khách sẽ chịu thêm 1 phần phí vận chuyển tùy theo mặt hàng và giá trị đơn hàng (xem thông tin chi tiết tại đây). Ngoài ra, quý khách không phải chịu bất kì khoản phí nào khác.

Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng

  • Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam_Vietcombank:
    Số Tài khoản: 00 - 71 - 00 - 485 - 3874
  • Ngân hàng Á Châu _ ACB:
    Số Tài khoản: 622 – 994 - 99

Tên tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VI VI

Thanh toán bằng Cổng thanh toán trực tuyến Ngân Lượng

  • Thẻ ATM nội địa
  • Thẻ tín dụng và thanh toán quốc tế (Visa/Master)
  • Ví điện tử Ngân Lượng.
Tôi muốn xuất hoá đơn VAT cho đơn hàng thì phải làm gì?

Khi thực hiện các thao tác đặt hàng theo hướng dẫn đặt hàng,  nếu quý khách có nhu cầu xuất hoá đơn đỏ (hoá đơn VAT) cho đơn hàng, vui lòng chọn ô Yêu cầu xuất hoá đơn đỏ cho đơn đặt hàng này  tại Bước 3 - Thanh toán.

Sau khi click chọn xuất hóa đơn, hệ thống sẽ hiển thị các ô thông tin để quý khách cung cấp thông tin hoá đơn. Hoá đơn đỏ (hoá đơn VAT) sẽ được xuất và gửi kèm đơn hàng. 

 
Chính sách Xem Hàng - Đồng Kiểm là gì?

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của VGS SHOP, chúng tôi có thực hiện chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể mở niêm phong thùng hàng của VGS SHOP để kiểm tra hàng hóa.

Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,...) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,...).

Trong trường hợp nhân viên vận chuyển yêu cầu Quý Khách ký vào biên bản xác nhận khách hàng đã nhận đủ và nguyên vẹn tất cả sản phẩm (biên bản đồng kiểm). VGS SHOP khuyến khích Quý Khách sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi ký để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

Chính sách khách hàng thành viên của VGS SHOP là gì?

Chính sách khách hàng thành viên của VGS SHOP là các ưu đãi mà VGS SHOP áp dụng dành cho các khách hàng thân thiết và gắn bó với chúng tôi trong suốt thời gian hoạt động và việc ủng hộ của khách hàng được thể hiện qua số tiền thanh toán khi mua sắm và tiêu dùng các sản phẩm của VGS SHOP.

Ưu đãi dành cho thành viên được thể hiện như sau:

 
Điều kiện bảo hành sản phẩm miễn phí là gì?

Sản phẩm của quý khách được bảo hành miễn phí chính hãng khi:

  • Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).
  • Tem/phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.